Tín Nghĩa và những người bạn 2017

Tín Nghĩa và những người bạn 2017

26/12/2017 14:51:32

Cũng như hàng năm, vào ngày 23/6/2017, tại OPUS SAI GON, Tổng Công ty Tín Nghĩa tổ chức buổi họp mặt, giao lưu “Tín Nghĩa và những người bạn” lần 10 nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

 

 

Buổi họp mặt có gần 100 Lãnh đạo, Nhà báo đến từ các cơ quan Báo Đài, trong đó Ban tổ chức vinh dự đón tiếp Ông Đặng Mạnh Trung - Vụ trưởng Ban Tuyên giáo Trung Ương, Ông Lê Tấn Việt – Vụ phó Ban Tuyên giáo Trung ương phụ trách phía Nam; Ông Nguyễn Bé – Phó chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Ông Đào Kim Phú - Trưởng Văn Phòng Hội Nhà Báo Việt Nam phía Nam, Ông Mai Ngọc Phước – Tổng Biên tập Báo Pháp luật TP. HCM, Ông Trần Huy Thanh - Tổng Biên tập Báo Đồng Nai; Ông Tôn Hoàn – Tổng Biên tập Báo Lao động Đồng Nai; Ông Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Đài truyền hình VTV và Lãnh đạo nhiều tờ báo và truyền hình lớn của Trung Ương, TP. HCM và Đồng Nai tham dự.

Thay mặt Tổng Công ty Tín Nghĩa, Ông Lê Văn Danh - Thành viên HĐQT, Phó TGĐ Tổng Công ty đã phát biểu gửi lời cám ơn, tri ân đến Lãnh đạo, Anh em phóng viên Báo, Đài  đã chia sẻ, đồng hành cùng Tổng Công Tín Nghĩa trong suốt thời gian qua. Ban Tổng Giám đốc mong rằng Tín Nghĩa sẽ có thêm nhiều người bạn và tình cảm giữa Tín Nghĩa với những người bạn Báo chí ngày càng phát triển, hữu nghị và gắn kết hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

Buổi họp mặt vừa qua dù không tổ chức đúng vào kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, nhưng cũng không giảm đi ý nghĩa và những tình cảm tốt đẹp mà tập thể Tổng Công ty Tín Nghĩa dành cho các Anh chị em làm báo. Buổi gặp gỡ kết thúc song tình cảm vẫn còn vương vấn đọng lại chính là lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ cho nhau, lời tri ân chân tình mà chúng tôi muốn gửi đến bạn bè, những Nhà báo đã đồng hành nhiều năm tháng cùng với Tín Nghĩa.

Sau buổi họp mặt, nhiều Nhà báo đã gửi thư cám ơn và chia sẻ tình cảm của mình đối với Tín Nghĩa, cám ơn Tín Nghĩa với những tình cảm sâu sắc, quý báu và rất chân tình.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Ngày Hội Cà phê Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần KCN Tín Nghĩa - Phương Đông

Địa chỉ: KCN Đất Đỏ I, Xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tel: (84-254) 3663 678
Fax:
Email: tinnghiaphuongdong@tinnghiacorp.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA